\r\n\r\n

Pharma social media hỗ trợ đắc lực nghiên cứu lâm sàng

 

eDetailing là công cụ kinh doanh và quản trị đắc lực nhưng các công ty dược cũng không thể bỏ qua mảng social media – truyền thông xã hội đang ngày một có ảnh hưởng quyết định đến sự thành bại của một sản phẩm dược.
Social Media sẽ giúp doanh nghiệp dược 4 điểm quan trọng sau trong nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng:

  • Tăng độ minh bạch: thông tin về doanh nghiệp sẽ được tìm kiếm và lan tỏa rộng rãi, vì thế từ trước khi có thể xảy ra khủng hoảng truyền thông hay có thông tin sản phẩm mới, doanh nghiệp đã phải công bố và công bố hai chiều để phục vụ cho một số lượng độc giả đa dạng và đông đảo. Chính sự minh bạch này sẽ giúp doanh nghiệp củng cố niềm tin sâu sắc ở bệnh nhân.
  • Kiếm các bệnh nhân tham gia thử nghiệm lâm sàng sẽ dễ dàng hơn: tuyển dụng đa dạng qua nhiều kênh tương tác sẽ giúp nhà tuyển dụng tìm kiếm ứng viên tham gia thử nghiệm lâm sàng nhanh và hiệu quả hơn trước, đặc biệt trong thời gian ngắn.
  • Thu thập được nhiều thông tin hơn: bệnh nhân sẵn lòng chia sẻ nhiều thông tin đặc biệt liên quan đến trường hợp của họ hoặc trao đổi trong một cộng đồng các thông tin đa dạng xung quanh căn bệnh, việc này đặc biệt hữu ích đối với một số loại bệnh hoặc ca bệnh ít gặp
  • Tận dụng lợi thế từ các cuộc vận động hành lang trong lĩnh vực y tế: thế giới số chính là nơi lý tưởng để các nhà hoạt động xã hội và các nhà vận động chính sách thực hiện các chiến dịch lớn về y tế. Chiến dịch Race to Yes tại Mỹ là một ví dụ điển hình. Trong thời gian ngắn, chiến dịch này đã thu hút được hơn 100,000 chữ ký số, được đưa lên Nhà Trắng và đạt được các kết quả y tế nhất định đối với căn bệnh rối loạn dưỡng cơ. Kết quả này thúc đẩy nhiều nghiên cứu lâm sàng và đẩy nhanh quá trình chữa bệnh cho bệnh nhân.

Nguồn: Internet

0989199005